Gtop Tour Reviews

trang giới thiệu thông tin tour du lịch, điểm đến, chia sẻ lịch trình du lịch hấp dẫn

Điểm lại những dự án DCEU bị Warner Bros hủy bỏ thẳng tay

Từ khi ra mắt với Man of Steel, DCEU đã có một chặng đường đầy biến động trong quá trình xây dựng vũ trụ của mình với rất nhiều dự án DC bị hủy bỏ. Sau The Avengers, rõ ràng là khán giả quan tâm đến các vũ trụ điện ảnh dẫn đến việc Batman v Superman: Dawn of Justice và Justice League được phát triển thay thế cho phần tiếp theo của Man of Steel.

Cách tiếp cận gấp rút của DCEU để cạnh tranh với Marvel đã dẫn đến hậu quả cả về doanh thu phòng vé và sự đón nhận của giới phê bình. Không chỉ Justice League thất bại đến mức thu về ít hơn Man of Steel, nhiều dự án ban đầu được hình dung cho DCEU chưa bao giờ xuất hiện. Hãy cùng Chekov điểm qua những bộ phim bị hủy bỏ thẳng tay làm khán giả tiếc nuối nhé!

Harley Quinn vs. The Joker

Dù Suicide Squad chẳng được giới phê bình đánh giá cao nhưng bộ phim đã thu về 746 triệu USD tại phòng vé với các yếu tố như trang phục của các nhân vật và nhạc phim đều nổi bật. Hồi năm 2017, Chekov vô cùng mừng rỡ khi hay tin một bộ phim Harley Quinn vs. The Joker với sự tham gia của Margot Robbie và Jared Leto đang được thực hiện.

Glenn Ficarra và John Requesta đã được chuẩn bị để viết kịch bản, nhưng nhiều tháng trôi qua mà không có thông tin cập nhật nào thêm và bộ phim đã không bao giờ xảy ra. Thay vào đó, câu chuyện về cách Harley Quinn thoát ra khỏi ảnh hưởng của Joker đã được chuyển sang Birds of Prey năm 2020 khi cô nàng đường ai nấy đi với Joker.

Gotham City Sirens

Tương tự như Harley Quinn vs. The Joker, Gotham City Sirens là một trong những ý tưởng ban đầu cho phần tiếp theo của Suicide Squad. Harley Quinn từng là một trong những điểm nổi bật của bộ phim năm 2016. Sau Suicide Squad, đạo diễn David Ayer đã tweet năm 2016 một bức ảnh của Harley Quinn, Catwoman và Poison Ivy với chú thích ám chỉ đến Gotham City Sirens.

David Ayer sau đó đã chỉnh sửa một bức ảnh của Black Mask, người rất có thể sẽ trở thành nhân vật phản diện của bộ phim. Tuy nhiên, Gotham City Sirens đã không bao giờ bấm máy và dự án thành Birds of Prey, cũng có Black Mask là nhân vật phản diện.

Phim solo về Joker của Jared Leto

Một bộ phim solo của Jared Leto Joker là một phần phụ khác của Suicide Squad chưa bao giờ trở thành hiện thực. Dự án ban đầu được báo cáo vào năm 2018, nhưng không có thông báo nào khác sau đó.

Thay vào đó, Warner Bros. đã tiếp tục với dự án Todd Phillips và năm 2019 chứng kiến ​​sự ra mắt của Joker, với sự tham gia của Joaquin Phoenix trong một bộ phim không liên quan đến DCEU. May mắn thay là phim solo bị tạm dừng vì dân tình ghét cay ghét đắng Joker của Jared Leto.

Green Lantern Corps

Trong khi một bộ phim Green Lantern cho DCEU vẫn còn trong danh sách, thì dự án Green Lantern Corps, như được thông báo ban đầu vào năm 2016 lại chẳng thành hiện thực làm Chekov tiếc hùi hụi. Bộ phim là một phần của danh sách ban đầu của DCEU đã được tiết lộ trước khi Batman v Superman công chiếu.

Không có Green Lantern nào xuất hiện trong các sự kiện ngày nay của Justice League và một cảnh có Green Lantern John Stewart đã bị cắt khỏi Snyder Cut. Hiện tại, dự án Green Lantern đang trong giai đoạn sản xuất tiên tiến nhất là show HBO Max chưa có tiêu đề. Đến bao giờ Chekov mới được thấy lực lượng này xuất hiện trong DCEU đây?

Justice League phần 2

Trước khi Batman v Superman ra mắt, đã có thông báo rằng Zack Snyder sẽ đạo diễn một bộ phim Justice League gồm 2 phần. Tuy nhiên, Warner Bros chẳng hiểu sao quyết định rằng Justice League sẽ là một câu chuyện khép kín trước và các phần tiếp theo sẽ được thảo luận sau.

Điều đó dẫn đến việc Snyder và Chris Terrio viết lại bộ phim để điều chỉnh câu chuyện tốt hơn, nhưng những ý tưởng về cách Justice League 2 sẽ diễn ra gần như không thay đổi. Zack Snyder cuối cùng đã phải từ bỏ Justice League sau một bi kịch gia đình, bộ phim trở thành trò đùa khi Joss Whedon tiếp quản kéo theo loạt ồn ào về sau.

Zack Snyder cut của Justice League cuối cùng đã được phát hành, nhưng điều đó không đủ để thay đổi tình trạng của loạt phim Justice League.

Phim riêng về Batman của Ben Affleck

Bộ phim Batman solo của Ben Affleck là một trong những dự án nằm trong nhóm DCEU ban đầu. Tương tự như những gì đã xảy ra với các phần tiếp theo của Justice League, việc đón nhận Batman v Superman cũng như những tranh cãi ở hậu trường của Justice League khiến phần phim Batman của Affleck khó có thể xảy ra.

Không chỉ vậy, Ben Affleck còn tiết lộ rằng trải nghiệm trong quá trình làm Batman có thể khiến sức khỏe của anh gặp nguy hiểm. Matt Reeves sau đó được đưa vào để phát triển phần khởi động lại Batman, The Batman, với sự tham gia của Robert Pattinson. Việc ai là Batman trong DCEU vẫn đang làm Chekov đau đầu, khó hiểu lắm đây!

Cyborg

Bản gốc của DCEU cũng liên quan đến một bộ phim Cyborg, mặc dù không có nhóm sáng tạo nào được công bố. Sau thất bại của Justice League, Cyborg dường như trôi vào dĩ vãng.

Với những lời buộc tội ngược đãi của Ray Fisher trên trường quay của Justice League và cuộc điều tra chính thức diễn ra sau đó, cả việc nam diễn viên trở lại DCEU và một bộ phim solo của Cyborg đều khó có thể xảy ra. Chekov khá tiếc vì cốt truyện của Cybord thú vị và dễ làm người xem xúc động.

Deathstroke

Vào năm 2017, đạo diễn Gareth Evans đã được thiết lập để viết và chỉ đạo một bộ phim solo Deathstroke với sự tham gia của Joe Manganiello. Nam diễn viên đã xuất hiện một thời gian ngắn trong Justice League và cũng được dự đoán là nhân vật phản diện chính trong bộ phim Batman của Ben Affleck.

Vì dự án của Ben Affleck không tiến triển gì nên Deathstroke cũng vậy. Mặc dù kinh phí dự kiến ​​là 40 triệu USD, hãng phim đã quyết định không tiếp tục dự án, như Joe Manganiello xác nhận.

The Trench

Tiếp nối thành công của Aquaman, bộ phim DCEU duy nhất vượt mốc tỷ đô, The Trench, phần ngoại truyện được đặt tên theo một trong những vương quốc Atlantis trong truyền thuyết Aquaman, đã được công bố vào năm 2019.

James Wan, đạo diễn Aquaman trở lại với vai trò sản xuất nhưng 2 năm sau, Warner Bros. thông báo thông qua một thông cáo báo chí rằng hãng phim sẽ không tiếp tục với dự án. James Wan tiếp tục gắn bó với thương hiệu Aquaman và hiện đang thực hiện Aquaman and the Lost Kingdom.

New Gods DCEU

Sau khi Justice League có Steppenwolf và các parademons làm nhân vật phản diện chính của bộ phim, thế giới của các nhân vật do Jack Kirby tạo ra đã được thiết lập để có bộ phim riêng do Ava DuVernay viết kịch bản và đạo diễn.

New Gods đã được công bố vào năm 2018, và tác giả truyện tranh Tom King đã được mời đồng sáng tác. Vào năm 2021, trong cùng một thông cáo báo chí xác nhận The Trench không còn diễn ra nữa, New Gods cũng bị hủy bỏ. Cho đến ngày nay, vẫn chưa rõ liệu bộ phim sẽ là một phần của DCEU và có các phiên bản Darkseid và Steppenwolf giống như Justice League của Snyder hay nó sẽ là một cái gì đó hoàn toàn mới.

Deadshot

Một bộ phim solo Deadshot với sự tham gia của Will Smith cũng là một trong những phần ngoại truyện của Suicide Squad được công bố ngay sau khi bộ phim ra mắt. Vào năm 2018, Smith xác nhận rằng dự án đang diễn ra nhưng Warner Bros. tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Vào năm 2022, THR báo cáo rằng bộ phim solo Deadshot đang trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc do mức lương 20 triệu USD của Will Smith là quá nhiều.

Wonder Twins

Vào tháng 2 năm 2022, có thông tin rằng một bộ phim Wonder Twins cho HBO Max với sự tham gia của KJ Apa của Riverdale và Isabel May của năm 1883 đang được thực hiện. Tuy nhiên, chỉ ba tuần sau, Wonder Twins bị hủy bỏ.

Một báo cáo của WSJ tiết lộ rằng bộ phim DCEU đã bị loại bỏ do lo ngại về ngân sách và ban lãnh đạo mới của Warner Bros. không quan tâm đến việc phát triển những bộ phim đắt tiền chỉ để phát trực tuyến.

Batgirl

Sự tiếp quản HBO Max gần đây của Discovery đã ảnh hưởng đến Batgirl một cách đáng kinh ngạc. Bộ phim đã được lên kế hoạch phát hành trên HBO Max vào năm 2022 sau khi rút khỏi rạp chiếu nhưng rồi lại hủy luôn.

Nếu phát sóng, Batgirl sẽ có Leslie Grace sẽ đóng vai chính Barbara Gordon cùng với J.K Simmons, Brendan Fraser cùng sự trở lại của Michael Keaton trong vai Batman. Việc sản xuất Batgirl được cho là đã kết thúc nhưng Chekov chẳng hiểu sao Warner Bros. không chiếu.

Nói thật Chekov chẳng dám hy vọng gì nhiều vào DCEU vì vũ trụ điện ảnh này đang thiếu định hướng. Với giám đốc điều hành mới, Chekov nghĩ trong tương lai còn sẽ có nhiều dự án hơn bị hủy bỏ nữa đấy! Xem Warner Bros. đương đầu với ồn ào của diễn viên Ezra Miller, Chekov càng hoang mang hơn nữa về The Flash.

> Xem thêm: Daughters of Atlas: Phản diện của Shazam: Fury of the Gods là ai?

 

https://gtop.vn/10-biet-thu-villa-saigon-tphcm-gia-re-dep-view-song-o-thao-dien-quan-2/
https://gtop.vn/10-bo-phim-hoat-hinh-hay-nhat-moi-thoi-dai/
https://gtop.vn/10-can-ho-homestay-bai-chay-ha-long-quang-ninh-gia-re-dep-gan-bien/
https://gtop.vn/10-dac-san-phu-quoc-vua-thuong-thuc-bao-ngon-vua-mua-ve-lam-qua/
https://gtop.vn/10-nguyen-tac-thiet-ke-quay-pha-che-bartender-barista-can-biet/
https://gtop.vn/10-nha-nghi-homestay-rach-gia-gia-re-view-dep-tot-nhat-kien-giang/
https://gtop.vn/10-nha-nghi-khach-san-phan-rang-duong-thong-nhat-gia-re-o-trung-tam/
https://gtop.vn/10-quan-cafe-dac-biet-danh-cho-cac-cap-doi-tai-ha-noi/
https://gtop.vn/1001-stt-tinh-yeu-hanh-phuc-ngot-ngao-danh-tang-lua-doi/
https://gtop.vn/12-vai-dien-kinh-dien-cua-truong-quoc-vinh-phan-2/
https://gtop.vn/13-homestay-da-lat-gia-re-duoi-100k-choi-kho-mau-khong-lo-het-hau-bao/
https://gtop.vn/13-mon-an-dat-nhat-the-gioi-khien-ban-phai-kinh-ngac/
https://gtop.vn/14-mo-tip-quen-thuoc-thuong-thay-trong-phim-hollywood/
https://gtop.vn/15-mau-menu-dep-danh-cho-nha-hang-khach-san-2/
https://gtop.vn/15-quan-com-ga-hoi-an-o-sai-gon-ngon-nuc-tieng-an-roi-muon-an-nua/
https://gtop.vn/2-gai-xinh-tam-suoi-gay-sot-man-anh-viet/
https://gtop.vn/20-chan-ly-cuoc-song-khong-phai-ai-cung-hieu/
https://gtop.vn/20-dia-diem-du-lich-thien-tan-trung-quoc-dep-va-noi-tieng-nhat/
https://gtop.vn/2046-ky-uc-va-than-phan-tinh-yeu-phan-2/
https://gtop.vn/29-hostel-da-nang-gia-re-view-dep-gan-bien-cau-rong-song-han-100k/
https://gtop.vn/3-tiem-sui-cao-ngon-tren-duong-ha-ton-quyen-zing/
https://gtop.vn/3-toa-do-check-in-moi-toanh-va-chat-lu-tai-thanh-pho-mu-suong-da-lat-ban-da-biet-chua/
https://gtop.vn/4-dia-diem-du-lich-ca-mau-cuc-dep-khien-dan-me-xe-dich-xon-xao/
https://gtop.vn/4-dia-diem-thay-the-cho-cau-hoi-di-du-lich-ha-noi-cho-nao-dep/
https://gtop.vn/4-homestay-phu-quoc-dep-rung-roi/
https://gtop.vn/4-nu-idol-kpop-so-huu-khi-chat-bam-sinh-cho-vai-tro-center-cua-nhom/
https://gtop.vn/4-resort-o-quy-nhon-mo-cua-so-la-thay-bien/
https://gtop.vn/42-biet-thu-villa-da-nang-re-dep-cho-thue-nguyen-can-gan-bien-co-ho-boi-2/
https://gtop.vn/5-bai-bien-dep-o-binh-thuan-khien-hoi-xe-dich-dung-ngoi-khong-yen/
https://gtop.vn/5-dia-chi-quan-an-nhat-ban-ngon-bo/
https://gtop.vn/5-mon-ngon-soc-trang-nuc-tieng-vi-ngon-dam-da-kho-quen/
https://gtop.vn/6-cach-lam-khuon-mat-lanh-lung-bi-an-voi-nguoi-khac/
https://gtop.vn/6-tiem-pizza-trai-cay-dinh-cua-chop-an-la-me/
https://gtop.vn/7-lau-dai-co-kinh-dep-nhat-tai-vuong-quoc-anh-du-lich/